Biển hiệu quảng cáo là gì và làm thế nào để có một biển hiệu đẹp, ấn tượng?

Biển hiệu quảng cáo là một sản phẩm giúp doanh nghiệp, công ty, cửa hàng... giới thiệu về dịch vụ, sản phẩm và loại hình hoạt động của mình. Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu khổng lồ trên thị trường, nhiều loại mẫu mã, quy cách về bảng hiệu được các nhà quảng cáo phát triển và cho ra nhiều chủng loại như Pano, băng rôn, poster, Bảng đèn Led, chữ nổi 3d, hộp đèn siêu mỏng…

Xem thêm: báo giá làm bảng hiệu




Để có một biển hiệu quảng cáo đẹp và ấn tượng không phải là một vấn đề đơn giản, nó cần nhiều yếu tố tác động như : Khả năng sáng tạo của thiết kế, Kĩ năng tay nghề của thợ thi công, trang thiết bị máy móc…

biển hiệu sáng tạo


Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số lời khuyên trong việc sáng tạo ra các biển quảng cáo đẹp và ấn tượng:

1. Biết sản phẩm của bạn hay dịch vụ mà bạn muốn biểu hiện quảng cáo của mình sẽ truyền tải đến khách hàng là gì? Đối tượng , mục tiêu và vị trí đặt biển hiệu quảng cáo.

2. Nội dung biển hiệu quảng cáo dễ hiểu và gây ấn tượng .

3.Sử dụng font chữ rõ ràng , dễ đọc nhưng có sáng tạo để thu hút mọi người. Có thể in đậm và chỉnh lớn kích thước chữ. Sử dụng hình ảnh phù hợp có thể làm mọi người nhìn chằm chằm vào nó và chỉ quay lại nhìn nó.Chọn hình ảnh đủ lớn, dễ gây nổi bật và sự chú ý từ xa.

4.Lựa chọn màu sắc phù hợp, bắt mắt. Không nên sử dụng các màu sắc tương đồng nhau vì nó sẽ làm mờ các chi tiết văn bản.

5.Đơn giản và sáng tạo: đơn giản không có nghĩa là sơ sài mà đó là cách sáng tạo riêng, mang lại nét độc đáo riêng đối với người xem.

6.Hãy để cho nó nổi bật, không để nó bị pha trộn với môi trường xung quanh.Có nhiều cách để biển hiệu quảng cáo của bạn không bị pha lẫn với môi trường xung quanh.Đơn giản nhất là sử dụng màu sắc tương phản cao, như vậy biển hiệu của bạn rất dễ nhìn thấy.

7.Hãy chắc chắc ràng thông điệp của bạn là đúng. Sử dụng một thông điệp ngắn sẽ được người xem ghi nhớ.Thậm chí sử dụng một số chi tiết hài hước sẽ rất hiệu quả.

Thiết kế một biển hiệu quảng cáo không phải là dễ dàng,nó là tâm huyết của các nhà thiết kế.Và đó là những sản phẩm nghệ thuật sáng tạo nhất của lao động trí óc.

Xem thêm tại website chính thức của Quảng Cáo Khởi Mộc https://khoimoc.com
BÀI VIẾT LIÊN QUAN