Ốp alu là gì?

Alu hay còn gọi là aluminium được ốp phủ lên bề mặt của bảng hiệu, mặt tiền. Làm thay đổi hoàn toàn hiện trạng cũ, từ một mặt tiền cũ kỹ lại trở nên cao cấp và sang trọng. Thay vì phải bỏ một khoản chi phí đáng kể để sửa sang, thì bằng cách này bạn vừa tiết kiệm được chi phí vừa giúp mặt bằng trông cao cấp và sạch sẽ đặc biệt hiệu quả quảng cáo sẽ cao hơn rất nhiều.

Xem thêm: Báo giá ốp mặt dựng alu

op alu la gi
Ốp alu mặt dựng tại Shop thời trang Papno Quận 9

Vậy tấm aluminium là gì?

Aluminium composite panel còn được gọi là tấm hợp kim nhôm nhưa, trong quảng cáo thường được dùng nhiều để ốp bề mặt, nền bảng hiệu. Đặc biết với ưu điểm nhẹ, nhiều màu sắc, hoa văn, dễ  vệ sinh và hạn chế việc truyền âm và cách nhiệt, đây là một vật tư tuyệt vời trong quảng cáo.

tam alu la gi
Cấu tạo tấm aluminium

Chất liệu

Toàn bộ tấm nhôm alu thường dày 4 mm và cấu tạo từ 2 lớp nhôm chống ăn mòn dày 0,5 mm,. Ở giữa  lõi làm bằng polyethylene có khả năng chống cháy dày 3 mm. Trọng lượng của sản phẩm có trong lượng bằng 1/2 trọng lượng của tấm nhôm đồng chất cùng bề dày mà độ cứng tương đương



Ngoài ra khả năng thích ứng với  nhiệt độ  từ -50oC đến 80oC, khả năng cách âm, cách nhiệt đặc biệt chịu nhiệt tu722 50 độ C đến +80 độ C, có khả năng chống cháy, chống thấm cho tường, chống ăn mòn, dễ tạo hình, thi công dễ dàng.

Quy cách

Tấm nhôm aluminium composite panel được nhà sản xuất quy chuẩn về các kích thước tấm và độ dày nhôm như sau:
1m22x2m44x0.10mm
- 1m22x2m44x0.15mm
- 1m22x2m44x0.20mm
- 1m22x2m44x0.18mm

Màu sắc

Hệ các màu sơn và hoa văn như giả đá, gỗ... phủ trên bề mặt nhôm có nhiều chất liệu sơn với hơn 30 màu, vân.  Sản phẩm thường được bảo hành từ 1 - 5 năm (tùy nơi). Giá cả và chất lượng có nhiều cấp độ, tùy vào độ dày của lớp nhôm bề mặt.


mau sac tam alu
Màu sắc đa dạng của tấm alu

Một số ứng dụng ốp alu trong thực tế

op alu mat dung cua hang
Làm bảng hiệu mặt dựng alu tại cửa hàng thời trang quận 9 TPHCM
ốp alu mặt dựng công ty
ốp bảng  hiệu alu công ty Vang Vang tại Quận 7 TPHCM
ốp mặt dựng alu shop thời trang Pabno tại quận 9 TPHCM

Xem thêm tại website chính thức của Quảng Cáo Khởi Mộc https://khoimoc.com
BÀI VIẾT LIÊN QUAN