5 vật liệu được sử dụng phổ biến trong ngành quảng cáo

Hôm nay Khởi Mộc xin giới thiệu qua 5 loại vật liệu được các công ty quảng cáo lựa chọn để sản xuất, thi công bảng hiệu trên thị trường.

#1 BẢNG HIỆU BẠT HIFLEX

Loại bảng hiệu hiflex có giá rẻ, được sử dụng phổ biến trên thị trường biển bảng, hộp đèn, banner, pano, áp phích mang tính tạm thời.



Về quy cách: nội dung thiết kế được in trên bạt hiflex bằng kỹ thuật in phun, căn lên khung sắt bằng vít hoặc keo 502, nẹp vền nhôm hoặc inox.

Ưu điểm: Vật liệu sử dụng và công làm bảng hiệu có giá rẻ, dễ dàng thiết kế nội dung quảng cáo mà không bị phụ thuộc vào màu sắc, kích thước.

#2 BẢNG HIỆU ALU

Vật liệu được sử dụng chính làm tấm nhôm alu, với kỹ thuật hiện nay loại bảng hiệu alu được thi công với nhiều mẫu mã độc đáo theo các quy cách khách nhau.


Cơ bản quy cách thi công bảng hiệu alu cũng khá đơn giản. Bảng được hàng, gia cống khung sắt trước theo thiết kế, ốp alu lên khung sắt bằng keo Xpon và silicone đi roong hoặc ghép mí.

Ưu điểm: Bảng hiệu có độ bền cao, độ thẩm mỹ nhờ các đặc tính ưu việt của tấm aluminium, màu sắc đa dạng, dễ dàng thao tác gia công cắt, uốn theo hình.

#3 BẢNG HIỆU INOX

Trong thi công quảng cáo thì loại bảng hiệu inox được xem là sản phẩm đẹp, bền và có giá trị thẩm mỹ cao, tuy nhiên giá gia công bảng inox ăn mòn cũng tương đối cao, thông thường được sử dụng làm bảng hiệu công ty, các biển bảng chỉ dẫn trong toàn nhà, bảng cấm, báo...


Quy cách: tấm inox được cắt CNC hoặc laser theo kích thước bảng, gấp cạnh 90độ, 45độ tùy yêu khách sử dụng, nội dung được ăn mòn và sơn màu theo thiết kế.

Ưu điểm: Bảng hiệu có độ bền cao ngay cả để ngoài trời, độ sắc nét đến từng chi tiết nhờ công nghệ ăn mòn tiên tiến.

#4 BẢNG HIỆU MICA

Tấm nhựa mica là một loại nhựa đặc biệt, độ bền cao, độ cứng tốt, độ xuyên sáng tốt, cho phép tạo ra các hình dạng đa dạng, màu sắc đa dạng. Bảng hiệu mica được sử dụng làm bảng hiệu công ty, bảng số nhà, số phòng, bảng tên phòng ban...

Ngoài việc làm bảng hiệu, ngày nay nhu cầu gia công mica từ menu, kệ, tủ được khách hàng rất quan tâm.

#5 BẢNG HIỆU GỖ

Bảng hiệu quảng cáo bằng gỗ được gia công đơn giản, nhỏ gọn, lắp đặt nhanh gọn nên thường được sử dụng cho các quán cafe, các shop thời trang nhỏ, shop online (bảng gỗ thương hiệu), bảng công ty, bảng chỉ dẫn toàn nhà…


Bảng gỗ có nhiều cách gia công như khắc nổi, chìm nội dung bằng CNC, cắt khắc laser. Ưu điểm loại bảng này thương mang phong cách rất riêng, độc lạ.


Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu, làm biển bảng hiệu quảng cáo cho công ty, cửa hàng của mình? bạn cần tư vấn thiết kế và báo giá chi tiết hơn? Hãy hiên hệ với chúng tôi ngay qua hotline 0964 82 52 52 để được hỗ trợ khảo sát - thiết kế - báo giá trong ngày.

QC KHỞI MỘCcông ty quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp tại khu vực TPHCM. Địa chỉ cty tại 173 Đường Tam Bình,P.Tam Phú, Q.Thủ Đức, TPHCM. Đến với Khởi Mộc, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng một sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ , đúng tiến độ và giá cả hợp lý.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN