Gia công chữ nổi mica giá rẻ tại Thủ Đức

QUẢNG CÁO KHỞI MỘC CHUYÊN GIA CÔNG, LẮP ĐẶT CHỮ NỔI 3D, CHỮ NỔI MICA GIÁ RẺ. CÔNG TY TẠI QUẬN THỦ ĐỨC, TPHCM.



Là đơn vị hoạt động nhiều năm trong ngành quảng cáo, với kinh nghiệm, khả năng thiết kế cùng sở hữu nhiều máy móc hiện đại hỗ trợ trong việc gia công kỹ thuật, chúng tôi tự tin đem đến khách hàng dịch vụ quảng cáo uy tín, sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Hình ảnh gia công chữ nổi mica tại xưởng KHỞI MỘC



Chữ nổi 3D có rất nhiều kiểu mẫu, kết hợp nhiều chất liệu tạo ra nhiều kiểu mẫu độc là, sáng tạo tuy nhiên cũng tùy thuộc vào rất nhiều tay nghề của thợ quảng cáo cùng máy móc hỗ trợ như máy CNC, laser, máy uốn chữ....


Kết hợp đèn led với chữ nổi mica giúp tăng cao tính thẩm mỹ, hiệu quả quảng cáo vào ban đêm nhờ tấm nhựa mica có tính xuyên sáng.


Nhựa mica được sử dụng nhiều làm logo chữ nổi 3D vì chất liệu này có nhiều ưu điểm, đặc tính vượt trội như màu sắc đa dạng giúp dễ phối màu trong thiết kế, độ dày từ 2mm -50mm rất tiện để lựa chọn, sáng tạo trong gia công.


Quảng cáo Khởi Mộc - Nhận gia công logo chữ nổi 3D trên chất liệu mica cũng như các chữ nổi bằng inox, alu, tôn...thiết kế thi công bảng hiệu giá rẻ, đảm bảo chất lượng, uy tín tại khu vực HCM


Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn, khảo sát trực tiếp và báo giá chi tiết cho công trình quảng cáo của bạn.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ QUẢNG CÁO KHỞI MỘC

Phone: 0964 82 52 52Email: [email protected]
Địa chỉ: 173 Đường Tam Bình,P.Tam Phú, Q.Thủ Đức, TPHCM
BÀI VIẾT LIÊN QUAN