Tấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate loại nào tốt?

Tấm lợp poly loại vật liệu mới được sử dụng nhiều trong những năm trở lại đây. Được gọi là vật liệu thông mình là bởi vì nó có khả năng ứng phó với những điều kiện khắc nghiệt  của môi trường và mang những đặc tính hỗ trợ hàng đầu cho việc thi công xây dựng.




Nhận biết thương hiệu sản xuất tấm lợp lấy sáng

 Tấm lợp lấy sáng đặc ruột


 -  Solarflat: có dạng phẳng với độ trong suốt cao và khả năng chịu lực lớn. SolarFlat được sản xuất từ hạt nhựa PC cao cấp Makrolon của Đức với công nghệ Châu Âu tiên tiến. SolarFlat với độ trong suốt hoàn hảo như kính, trọng lượng nhẹ, dễ uốn cong và hầu như không vỡ. Đây là giải pháp lấy sáng hàng đầu, dễ dàng kết hợp với các thiết kế nội ngoài thất sẵn có.

 -  Nicelight: là thương hiệu tấm lấy sáng sản xuất từ nhựa polycarbonate nguyên sinh của Đức. Nicelight có nhiều chủng loại khác nhau và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nha như làm vòm mái lấy sáng nhà xưởng, mái che, mái vòm hồ bơi, tấm lợp giếng trời, làm biển hiệu quảng cáo.


 Tấm lợp lấy sáng rỗng ruột


  -  Xlite: là loại tấm lợp lấy sáng giá rẻ được sản xuất để đáp ứng nhu cầu sử dụng đang dạng của khách hàng. Với thời gian bảo hành 1 năm và thời gian sử dụng 4-5 năm, tấm lợp Xlite là sự lựa chọn hợp lý cho mức ngân sách vừa phải nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

-  Solite: thuộc dòng sản phẩm tấm  giá rẻ, được sử dụng nhiều cho các công trình phụ. Có khả năng lấy sáng tốt nhưng không có lớp phủ chống tia UV nên thường được dùng làm nhà kính hay các mái vòm nhà để xe. Tấm lợp Solite được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao với nguyên liệu 100% nhập khẩu từ Đức.



-  Solarlite: là sản phẩm tấm lợp lấy sáng chất lượng, có độ trong suốt và độ bền cao. Solarlite có lớp phủ chống tia UV giúp ngăn chặn sự phai màu do tiếp xúc lâu ngày với ánh nắng mặt trời và bảo vệ con người khỏi tia UV có hại.



  -  Twinlite: là thương hiệu tấm lợp lấy sáng rỗng ruột chất lượng cao. Được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu và hạt nhựa nhập khẩu với chất lượng tốt nhất. Với độ trong suốt, độ bền cao, , linh hoạt trong thiết kế và sự đồng nhất trong cấu trúc. Twinlite cách nhiệt tốt, giúp tản nhiệt đều và làm không gian mát mẻ, thoải mái hơn.



  -  Polytop: là thương hiệu tấm lợp lấy sáng của Thái Lan, với hệ thống màu sắc phong phú và khả năng cách nhiệt tốt. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Với nguyên liệu hạt nhựa hoàn toàn nhập khẩu từ Đức, không pha thêm bất cứ loại phế liệu nào. Được phủ lớp chống tia UV một mặt giúp bảo vệ tấm luôn trong suốt, không ố vàng, phai màu hay rạn nứt.



Màu sắc của tấm lợp lấy sáng poly rất đa dạng với những màu phổ biến như trắng trong, xanh biển, xanh lá cây, xanh ngọc bích, trắng sữa, đồng, xám. Để lựa chọn màu sắc phù hợp bạn cần xét đến các yếu tố khác nhau như màu sơn tường, khung cảnh xung quanh hay khí hậu, thời tiết của khu vực sinh sống để tạo nên sự hài hòa, đặc  sắc cho không gian lợp mái.

Sản phẩm tấm lợp poly được nhiều người sử dụng

Solarflat là sản phẩm tấm lợp lấy sáng dạng đặc chất lượng cao được sử dụng phổ biến với độ bền vượt trội được bảo hành tới 10 năm về độ độ rạn nứt và ngả vàng.

Solite là loại tấm lợp lấy sáng rỗng nằm trong phân khúc giá rẻ với chất lượng tốt nhưng có  thời gian bảo hành và sử dụng không bằng các loại cao cấp.

Twinlite là thương hiệu poly rỗng cao cấp được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ của Indonesia. Sản phẩm có đầy đủ chứng chỉ xuất xứ và được bảo hành 10 năm. Tấm poly twinlite với nguyên liệu hạt nhựa 100% nhập khẩu từ Đức và được 1 lớp chống tia UV trên bề mặt.


Kết luận


Trên thị trường ngày càng có nhiều dòng sản phẩm tấm lợp lấy sáng polycarbonate với giá thành và chất lượng cũng đa dạng hơn. Đây là một lợi thế đối với khách hàng vì họ có nhiều sự lựa chọn cho mình hơn, tuy nhiên có nhiều người vẫn còn lúng túng trong việc lựa chọn loại nào cho phù hợp. Vì vậy, nắm rõ thông tin sản phẩm của từng loại, từng thương hiệu sẽ là điều quan trọng để bạn xác định được nhu cầu của mình. Hy vọng những thông tin chúng tôi đã mang đến cho các bạn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn về việc lựa chọn vật liệu tấm lợp lấy sáng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN