Hộp đèn quảng cáo | Xu hướng làm bảng hiệu hộp đèn năm 2019

Với nhu cầu về chất lượng, tính thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng làm quảng cáo nói chung và làm hộp đèn quảng cáo nói riêng, việc gia công hộp đèn cũng từ đó cũng nâng cao.


Mẫu hộp đèn quảng cáo đẹp xu hướng 2019

Ngày nay với ứng dụng công nghệ mới, máy móc hiện đại hỗ trợ mà sản phẩm càng trở nên đẹp, hiệu quả mang lại càng cao. Hôm nay QC Khởi Mộc xin giới thiệu về những mẫu hộp đèn được sử dụng nhiều cho năm 2019.

1. Hộp đèn siêu mỏng


Hộp đèn siêu mỏng là một loại hộp đèn với ưu điểm vượt trội là bề dày khá mỏng, nhờ ứng dụng loại đèn led kết hợp vớ tấm mica dẫn sáng loại chuyên dụng làm hộp đèn trong quảng cáo. 

Các quán trà sữa, cà phê và trong các siêu thị, bệnh viện, rạp phim thường sử dụng loại hộp đèn siêu mỏng để làm menu quán, poster quảng cáo...  thị trường có 3 loại hộp đèn siêu mỏng dạng mẫu phổ biến là loại nắp bật, nắp hít và loại gắn tường crystal.

Hộp đèn siêu mỏng loại nắp bật
Hộp đèn siêu mỏng loại nắp hít
Hộp đèn gắn tường crystal


2. Hộp đèn hút nổi mica dán decal

Được làm bằng chất liệu mica hấp nóng và hút nổi theo khuông để tạo hình theo mẫu có dạng nổi, loại hộp đèn hút nổi có nhiều hình dạng khác nhau như hộp đèn tròn, vuông, elip hoặc theo hình dạng yêu cầu.

Loại hộp đèn này thường được sử dụng làm bảng vẫy cho các chuỗi thương hiệu như các hãng bia, cho ngân hàng, nhà hàng....

Hộp đèn hút nổi hình chữ nhật cho ngân hàng TechcomBank
Dạng hình tròn tại quán cơm quận 2 TPHCM

3. Hộp đèn ma trận

Hộp đèn ma trận là một trong những mẫu bảng hiệu hộp đèn đẹp và cao cấp cũng như có giá cao nhất trong ngày quảng cáo, áp dụng công nghệ led hiện đại, từ những bảng led ma trận nhỏ được ghép lại thành mảng lớn, đồng bộ với nhau và thông qua giao diện máy tính soạn thảo các nội dung truyền lên bảng để hiệu ứng trình diễn một cách đồng nhất.



Tùy vào nhu câu sử dụng, chi phí đầu tư và đặc thù của mỗi doanh nghiệp, cửa hàng mà chúng ta  lựa chọn loại hộp đèn quảng cáo phù hợp nhất. Quách khách có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0964 82 52 52 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN